GHÉ THĂM KIZCITI - XỨ SỞ KẸO MÚT THẦN KỲ LOLLIPOP LAND

 

GIANG-SINH-1R

 

Từ tháng 12, KizCiti khoác lên mình chiếc áo không gian cổ tích rực rỡ sắc màu sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ trong mùa Giáng sinh 2019.

Lolipop Land truyền tới những công dân tí hon của Thành phố KizCiti ngọn lửa ấm áp với những năng lượng tích cực của niềm vui, sự may mắn, hứng khởi và hạnh phúc thông qua những sắc màu lung linh rực rỡ.

Tại Lollipop Land, “Lollipop” có nghĩa là may mắn, hạnh phúc. Đặc biệt hơn, ở xứ sở thần kỳ này, chỉ cần bạn mang theo bên mình một vật có nhiều màu sắc là bạn đã có thể nhận được một may mắn. Một bữa tiệc Giáng sinh ngọt ngào đầy màu sắc, ấn tượng với rất nhiều hoạt động thú vị hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Hòa mình cùng sân khấu nghệ thuật đặc sắc

 
Một thành phố sôi động với chuỗi mô hình mới lạ cho các bạn nhỏ thể hiện tài năng như sân vận động đa kỹ năng tha hồ chạy nhảy leo trèo thỏa thích, trở thành anh hùng lính cứu hỏa dũng cảm, tham quan khu vườn với nhiều loại rau củ quả và bắt cá cực kỳ vui nhộn.

GIANG-SINH-4R
Các bạn nhỏ đừng quên tập hợp ở sân khấu để cùng lắc lư theo những tiết mục âm nhạc & vũ đạo sôi động trên sân khấu nhé!

Góc sáng tạo nghệ thuật "Lollipop craft & play"

 
Ngoài các workshop nghệ thuật, các gian hàng thủ công tại Lollipop Land cũng luôn chào đón các bạn tham gia để có thể tạo ra những tác phẩm thủ công hết sức đáng yêu, ngộ nghĩnh. Bạn có thể tham gia vào Khu vực Hội chợ để trao đổi với những người khác hoặc thậm chí có thể bán nó với giá siêu hời bằng tiền Kizo lưu hành trong thành phố.

GIANG-SINH-7R

Những chiếc bánh, kẹo khổng lồ đủ màu sắc từ những câu chuyện cổ tích được các bạn nhỏ tái hiện vô cùng sinh động.

GIANG-SINH-6R

Mô hình bánh kẹo từ bìa và giấy màu được các bạn nhỏ khéo léo sắp đặt vô cùng lạ mắt.

Hội chợ game với hàng ngàn quà tặng "Lollipop funfair"

Các bạn nhỏ đừng quên ghé tham quan những trò chơi thử thách cực kỳ vui nhộn như ném bóng, bắn cốc, bắn vịt, thử thách kẹo ngọt, pháo đài bim bim cực hấp dẫn.
Hoàn thành thử thách, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng thú vị từ các nhãn đồng hành.

GIANG-SINH-1R
Cheetos, Kingcar, Orion, PNKids, Tao Kae Noi đồng hành cùng chương trình năm nay với hàng ngàn quà tặng mỗi ngày dành cho trẻ tham gia.

GIANG-SINH-3R

Đấu giá bằng đồng Kizo – nơi các bạn nhỏ đi làm bác sĩ, công an và nhận lương, tích lũy Kizo đầu tư để mua sản phẩm mình yêu thích


Còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay để sở hữu tấm vé trải nghiệm một Giáng sinh ngọt ngào như kẹo mút, lung linh các sắc màu huyền bí và thần kì như truyện cổ tích, các Kizer ơi?

Truy cập ngay www.fb.com/kizciti.vn tham gia săn vé miễn phí các bạn nhé!

KizCiti HCM: Khu công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, P.5, Q.4, TPHCM
KizCiti Hà Nội: B1-R3-09 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (028)-38-253-868 | (024)-62-620-968

Email:    Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.kizciti.vn

(nguồn: Ban tổ chức)

Chia sẻ liên kết này...

Add comment


Việt Tuấn Trinh | www.viettuantrinh.com