THÔNG TIN CÁ NHÂN Tiêu điểm Lê Minh Quốc ALEXA đánh giá trang web www.leminhquoc.vn như thế nào?

ALEXA đánh giá trang web www.leminhquoc.vn như thế nào?

 

Sau khi trang web www.leminhquoc.vn hoạt động được hai tháng, chúng tôi đã công bố số liệu Google đánh giá trang www. leminhquocvn như thế nào? Lúc đó, tôi viết: " Chỉ mới ra mắt bạn đọc chừng hai tháng, nhưng trang web www.leminhquoc.vn đã lọt vào "tầm ngắm" của Google. Nói có sách, mách có chứng, nay tôi mời các bạn tham khảo một vài số liệu thống kê mới nhất vừa công bố.

Sở dĩ có được tài liệu này, do một người em là chuyên gia tin học, một đồng nghiệp vừa mới email đến tôi và chia sẻ: "Trong vòng 2 tháng ra mắt con số thống kê này là rất ấn tượng. Pagerank đạt số 2 đối với web mới ra mắt là rất cao. Chúc mừng anh".

Còn tôi, tôi cám ơn mọi người đã truy cập và bày tỏ tình cảm với trang web www.leminhquoc.vn".

Nay, người em, người bạn đang phụ trách trang web Khơi nguồn trí thức vừa mail đến tôi những thông số, thống kê mới nhất của hệ thống toàn cầu ALEXA.

Nay tôi công bố số liệu này như một cách bày tỏ lòng tri ân đến bạn đọc xa gần đã thường xuyên truy cập trang web www.leminhquoc.vn

Các bạn cộng tác vui lòng gửi về email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

L.M.Q

V.2013


SỐ LIỆU DẪN CHỨNG

alaxa-1RQalaxa-2Ralaxa-3Ralaxa-4Rallaxa-5R

 

SỐ LIỆU PHÂN TÍCH 1:


alaxa-6-R

 

SỐ LIỆU PHÂN TÍCH 2:

le-minh-quoc.vn4R

Chia sẻ liên kết này...

Add comment


Việt Tuấn Trinh | www.viettuantrinh.com